Thế nào là đập đá

Thế nào là đập đá - The nao la dap da

Hiểu nôm na "đập đá" có nghĩa là chơi ma túy.

Loại ma tuý tổng hợp “chấm đá” thuộc nhóm ATS (amphetamine type Stimulants). Đây là chất ma tuý có tác dụng kích thích mạnh mẽ nhất thời lên hệ thống thần kinh trung ương gây cảm giác hưng phấn và ảo giác hoang tưởng…



Ngoài ra, dùng loại thuốc này đến mức độ nào đó sẽ kích thích con nghiện quan hệ tình dục với nhau, thậm chí cả việc quan hệ tình dục tập thể mà không thể kiểm soát nổi. Nếu sử dụng loại ma tuý này trong thời gian dài sẽ khiến người nghiện rối loạn tâm thần, nội tiết tố và tâm sinh lý. Dùng liều cao đột ngột có thể dẫn đến tử vong.


"Chấm đá" gồm nhiều cánh nhỏ có kích thước, hình dạng tựa như cánh mỳ chính ta thường ăn hàng ngày. Số "chấm đá" này được các đối tượng đầu nậu lưu đựng bên trong túi ni lông nhỏ trong suốt. Việc sử dụng nilông trong suốt để đựng "đá" nhằm giúp dân đi mua "đá" không phải tốn nhiều thời gian trong quá trình kiểm định hàng.
Mỗi một chấm "đá" được dân "đập đá" (khoảng 7 đến 8 người) sử dụng hết trong vòng khoảng 6 đến 8 tiếng. Tuy nhiên, thời gian sử dụng "đá" cũng sẽ thay đổi theo độ phê của dân "đập đá" trong lúc sử dụng. Giá của "đá" màu ngà vàng trên thị trường đen hiện dao động trong khoảng từ 1.600.000đ đến 1.800.000đ, còn đối với "đá" trắng thì đắt hơn 200.000đ.

Thế nào là đập đá



Để sử dụng loại “chấm đá” này, con nghiện phải dùng đến các ống điếu bằng thuỷ tinh và có tác dụng mạnh hơn rất nhiều so với các loại ma tuý tổng hợp khác.

Do “nặng đô” hơn các loại thuốc lắc khác nên con nghiện khi sử dụng “chấm đá” cũng nhanh đạt khoái cảm hơn. “chấm đá” thường rất kén người sử dụng, vì đây là loại ma túy có giá cao hơn các loại thuốc lắc thông thường, bên cạnh đó việc sử dụng cũng rất cầu kỳ và mất thời gian, con nghiện phải dùng nhiệt nung nóng bình thuỷ tinh để hít như heroin.

Thế nào là đập đá - The nao la dap da by st

0 nhận xét:

Đăng nhận xét