Làm thế nào để người ấy chú ý đến mình

Làm thế nào để người ấy chú ý đến mình

Bạn đang thương thầm hay thíc một ai đó ! nhưng người ấy cứ dửng dưng và vô tư như chẳn có chuyện gì xãy ra. Vậy làm sao để người ấy chú ý và tìm đến bạn?

Cũng dễ thôi, bạn hãy tìm hiểu xem nàng thích gì, chẳn hạn như ăn gì? thích đi đâu? thích xem phim gì? thích nói chuyện về vấn đề gì? và nàng ghét cái gì, mẫu người ấy đang tìm kiếm thế nào ... mà làm sao có được thông tin mật này? Đơn giản thôi hãy làm quen với những người bạn thân của người ấy rồi từ từ mà điều tra. Sau khi biết người ấy thích gì rồi thì việc của bạn là cố gắng làm tốt mấy thứ đó ... rồi bạn và người ấy sẽ có nhiều cơ hội gần nhau hơn rồi từ từ ...

Đặc biệt nếu là con gái thì hay thích các tài vặt như ảo thuật, chơi thể thao giỏi hay học giỏi ... Nếu nàng thích mẫu người ga lăng thì phải biết tốn ít tài chính để lấy lòng nàng. Đầu tư cái gì cũng tốn kém cả nhưng lợi ích mang lại có khi nó là dấu (-).



Nhưng nếu không làm quen được ai trong bạn bè người ấy, và khó tiếp cận mục tiêu thì phải làm gì? Oh, cái này thì phải động nảo một chút, phải tìm hiểu xem người ấy có hay đi chơi thể thao hay câu lạc bộ nào không, nếu có thì tham gia ngay để tiếp cận mục tiêu.

Nếu nàng chỉ đi làm hoặc đi học rồi về ở nhà luôn chẳn đi đâu cả ? Cái này càng dễ vì người ấy ít bạn bè nên thiếu thốn tình cảm nên dễ bắt chuyện hơn. Sao không thử xem số nhà của người ấy rồi gửi một bức thư nhỉ, phải lì một tí gửi thường kỳ, hàng tuần ... Đến khi nào có kết quả thì thôi.

Bạn phải luốn biết làm mới mình, các chàng trai thì luôn thích gái đẹp và ăn mặc đẹp, và ngược lại các cô gái thì thích các chàng trai biết cách ăn mặc, biết ga lăng ...

Chúc bạn thành công nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét