Link hay tuần 5 (2012) : website giúp trẻ em học tiếng Anh, Youtube video -> nhạc chuông

1.Youtube to Ringtone Converter : Nếu phát hiện ra một bài hát hoặc một đoạn voice nào đó mà mình ưa thích trên Youtube, thông thường bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để download, tách âm thanh, chuyển file âm thanh thành ringtone cho điện thoại di động của mình. Với công cụ Youtube to Ringtone Converter, bạn chỉ việc cung cấp URL của Youtube là xong. Youtube to Ringtone Converter sẽ tự động chuyển video tại URL này sang thành file nhạc chuông cho bạn.


2.PriSpy : Trên đời có rất nhiều thứ hay ho và không phải lúc nào bạn cũng có đủ tiền mua tất cả những thứ này. Vậy tại sao không dành dụm tiền và chờ tới khi nó giảm giá? PriSpy giúp bạn có thể tự động theo dõi giá cả các đồ vật bạn ưa thích và sẽ báo cho bạn khi những đồ vật này giảm giá. Cool phải không?


3.Decreased Productivity : Nếu bạn dễ bị mất tập trung trong khi duyệt web để làm việc (ví dụ check email, đọc thông tin …) thì đây là một công cụ hữu dụng được cài đặt trên Chrome để giúp bạn có thể cấm bất cứ hình ảnh, video … hay cái gì đó không được hiện ra trong lúc bạn duyệt web.


4.Reading Bear : Đây là một dự án được tạo ra bởi đồng sáng lập viên của Wikipedia, Larry Sanger. Dự án này có mục tiêu giúp trẻ em đang tập đọc và tập viết có thể làm quen với các từ/khái niệm đơn giản trong tiếng Anh. Reading Bear cũng giúp trẻ em có thể đọc tiếng Anh đúng ngay từ đầu với những ví dụ rất dễ thương, hấp dẫn.


5.Appsylum : Nếu bạn có một chiếc iPod, iPhone hoặc iPad và là một người ‘mê mẩn’ App chạy trên các thiết bị này thì đây chắc chắn là một website hữu ích cho bạn. Appsylum cũng giúp bạn có thể phát hiện ra các app mới/giảm giá… mà bạn chưa biết.


6.Movie Pilot : Bạn đang mong chờ một bộ phim sắp ra trong thời gian tới? Bạn muốn biết chi tiết thông tin về quá trình làm phim, quay phim, phát hành phim … Movie Pilot là website có thể giúp bạn điều này khá tốt bằng cách tự thu thập hết tất cả toàn bộ thông tin về các bộ phim sắp ra trong thời gian tới. Bạn cũng có thể lọc thông tin về bộ phim bạn ưa thích một cách dễ dàng từ website này.


7.QR Hacker : Tạo ra được mã QR Code không còn là việc quá khó khăn, thế nhưng tạo ra được một mã QR Code có màu sắc, đẹp mà vẫn có thể dễ dàng giải mã được thì không phải công cụ nào cũng có thể làm được. QR Hacker cũng giúp cho mã QR được tạo ra mềm mại hơn, thậm chí còn có thể giúp bạn chèn hình nền vào sau mã QR Code này. Rất thuận tiện để có thể in lên bao bì sản phẩm, bao thư hay thậm chí card visit đúng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét