Link hay tuần 7 (2012) : tìm kiếm Plugins cho WordPress, gửi tiền qua Paypal + Facebook

1.WitStream : Nếu bạn chuyên cập nhật thông tin qua Twitter và luôn cảm thấy hấp dẫn với những người hài hước trên mạng thì có lẽ đây là lúc cần phải có riêng một bộ lọc chỉ toàn các tin hài hước cho bản thân mình. WitStream (bản Web và iPhone App) là ứng dụng tách tất cả các câu Tweet hài hước từ khắp mọi nơi trên Twitter và gom về cho bạn để bạn có thể thoải mái thư giãn bất cứ lúc nào.


2.Pandamian : Nếu bạn là một blogger chuyên nghiệp thì chắc chắn các blogging platform hiện tại như WordPress, BlogSpot … đã làm bạn khá hài lòng. Tuy vậy, nếu bạn muốn sử dụng blog để viết một cuốn sách thì bạn cần phải có một platform chuyên nghiệp hơn. Pandamian giúp bạn tổ chức các bài blog của mình thành các chương/hồi và giúp người đọc dễ dàng theo dõi từng chương/hồi này.


3.Ontheway : Tìm đường từ điểm này tới điểm kia trên thế giới thì Google Maps và Bing Maps đã làm được quá tốt. Tuy nhiên, Ontheway làm được một việc tốt hơn Google và Bing ở chỗ ứng dụng này cho phép giúp bạn ngoài việc tìm đường thì còn tìm luôn cả những chỗ hay ho (ăn uống, ngắm cảnh, vui chơi …) trên con đường này.


4.Search WordPress Plugins : Không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm ra đúng Plugin cần thiết để cài đặt cho blog chạy trên nền WordPress của mình. Search WordPress Plugins giúp bạn giải quyết điều này bằng cách cung cấp một công cụ tìm kiếm khá mạnh và mềm dẻo để bạn chọn lựa được đúng Plugins cần thiết. Mục các Plugins tốt nhất của WordPress cũng khá hay để bạn tham khảo.


5.Paypal Send Money : Vào ngày sinh nhật của bạn bè, nếu người bạn đó đang ở xa thì gần như mọi người sẽ không làm được gì ngoài việc gửi message chúc mừng trên Facebook. Nếu kỳ công hơn, bạn có thể gửi cho người bạn của mình một chiếc thiệp điện tử (e-Card). Với Paypal Send Money, không chỉ là message, không chỉ là thiệp, giờ đây bạn còn có thể gửi cả tiền mừng cho người bạn của mình thông qua Paypal + Facebook khá dễ dàng.


6.Math Workout : Thông thường, khi rảnh bạn thường hay xem TV, đọc báo hoặc nghe nhạc. Thế nhưng, có một việc khác mà bạn có thể làm khi rảnh nhưng lại giúp cho đầu óc được ‘tập thể dục’ bằng ứng dụng Math Workout (chạy trên Android). Bằng những phép toán từ khó đến dễ với giao diện đẹp, Math Wotkout sẽ giúp bạn cải thiện được kỹ năng tính toán trong thời gian rảnh.


7.Mielophone : Ứng dụng nghe nhạc chạy trên nền Adobe Air (chạy được với mọi hệ điều hành) giúp bạn có thể tìm và nghe nhạc từ trên mạng một cách dễ dàng. Nhạc được tìm từ rất nhiều các nguồn khác nhau như Last.FM, MusicBrainz hay BBC Radio. Bạn cũng có thể mua nhạc từ các nguồn phải trả phí thông qua Mielophone nếu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét