John Carter 3D được sản xuất sau khi nhân vật đã xuất hiện 100 năm

Cho dù nhân vật John Carter đã xuất hiện trên thế giới tới 100 năm và series truyện tranh có nhân vật này cũng đã gây ảnh hưởng cực kỳ lớn tới tất cả các tiểu thuyết/phim khoa học viễn tưởng khác xuất hiện sau nó trong thế kỷ XX thì bộ phim John Carter (3D) do Taylor Kitsch thủ vai chính mới là bộ phim đầu tiên được sản xuất sử dụng nhân vật này.


John Carter được xây dựng như một nhân vật ở thời kỳ nước Mỹ mới thành lập. Câu chuyện về John Carter là câu chuyện về một sỹ quan quân đội Mỹ … ở trên sao Hỏa. Anh thấy hành tinh này đang dần dần bị hủy diệt (bị mất nước + bầu khí quyển) và đã cố gắng để giúp đỡ nó. “A Princess of Mars”, câu chuyện về John Carter đã được in từ tháng 2 tới tháng 7 năm 1912.



Bộ phim John Carter phiên bản 2012 được đạo diễn bởi Andrew Stanton, đạo diễn Finding Nemo và Wall-E. Đây là lần đầu tiên Andrew Stanton đạo diễn một bộ phim có diễn viên thật. Ngoài Andrew ra, một đạo diễn khác của Pixar là Brad Bird cũng đã thử sức mình lần đầu tiên với Mission Impossible 4. Trước đó, Brad Bird chỉ nhận trách nhiệm đạo diễn các bộ phim hoạt hình của Pixar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét