Thế nào là les

Thế nào là les
Ngắn gọn: Les là đồng tính nữ , nghĩa là chỉ thích nữ (người cùng giới)

Dĩ nhiên, les vẫn là một con người (phụ nữ) bình thường giống chúng ta, nhưng chỉ khác ở chỗ họ chỉ thích, yêu hay thậm chí muốn quan hệ với những người phụ nữ khác và họ chỉ có hứng thú với phụ nữ mà thôi.



Có nhiều suy nghĩ khác nhau về một cô gái lesbian (đồng tính, gọi tắt là les) ví dụ như: một người phụ nữ từ quần áo, thái độ đến kiểu tóc đều theo kiểu nam tính,…Cũng có một thời gian người ta cho rằng những phụ nữ les là những cô gái lái xe ô tô hay mô tô phân khối lớn, mặc quần ngắn và cư xử như một người đàn ông…

Dĩ nhiên, les vẫn là một con người bình thường giống chúng ta, nhưng chỉ khác ở chỗ họ chỉ thích, yêu hay thậm chí muốn quan hệ với những người phụ nữ khác và họ chỉ có hứng thú với phụ nữ mà thôi.

Khi yêu phụ nữ cùng giới không có nghĩa sẽ tốt hơn là yêu một người đàn ông trong mức độ tình cảm nào đấy. Điều này còn phụ thuộc vào mỗi người, không phải là tình dục và cách bạn cảm nhận thế nào về bản thân mình.

Nhưng bạn cũng cần phải xác định bạn chính xác bạn là ai trước khi tiến đến một mối quan hệ đồng tính. Vì điều này sẽ làm cho mọi người xung quanh bạn, đặc biệt là bố mẹ bạn sẽ đau lòng và bởi vì không ai muốn một người nào đó chơi đùa với cảm xúc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét