Làm thế nào để tỏ tình với nàng ngày lễ tình nhân

Làm thế nào để tỏ tình với nàng ngày lễ tình nhân

Ngày lễ tình nhân là cơ hội lớn, cơ hội duy nhất tốt nhất trong năm đẻ tỏ tình với nàng. Vì vậy bạn hãy tận dụng triệt để cơ hội này nhé.

Vậy làm sao để tỏ tình với nàng một cách tự nhiên nhất mà không thiếu phần lãng mạn?
Trước hết bạn phải xem có ai giống như bạn đang đeo đuổi nàng hay không, nếu không có đối thủ thì quá dễ, còn nếu có thì đây là một trận chiến đấy. Để lấy được trái tim nàng thì bạn phải chiến thắng đối thủ của mình có thể một hoặc nhiều hơn một. Tùy theo đối thủ mà có chiến thuật khác nhau.


Đối thủ bèo về tiền bạc mình nên tận dụng điểm yếu này tặng cho nàng một món quà to hơn đối thủ.
Đối thủ là quý tộc thì mình nên tặng nàng một món quà tự tay mình làm mà nàng ưa thích.

Quà gì cũng được nhưng không thể thiếu hoa hồng, một món quà kèm theo một đóa hoa hồng kèm theo một tấm thiệp với câu " I LOVE YOU " một thông điệp quá rõ ràng về tình yêu bạn giành cho nàng.

Đừng nôn nóng về câu trả lời của bạn gái bạn, nếu nôn nóng thì cơ hội thất bại là rất cao, vì con gái hay "ngâm" câu trả lời này rất lâu, có mà không trả lời vì lòng tự trọng của nàng hơi bị cao. Có thể sau một tuần sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn gỡi tin nhắn yêu cầu câu trả lời của nàng.

Nếu bạn là một đại gia thì hãy làm một màng cầu hôn mà không một đối thủ nào làm được, và kể cả nàng cũng không thể từ chối được. Hãy mời thật nhiều bạn bè và cầu hôn nàng trước mặt tất cả mọi người, cái nay hơi ép nàng nhưng kết quả vẫn là quan trọng nhất, phần lớn vì lòng tự trọng của bạn trai mà các cô gái sẽ đồng ý, hoặc vì màng cầu hôn làm nàng vô cũng hạnh phúc nàng cũng sẽ đồng ý.

Chúc bạn may mắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét